Aug 3, 2011

August


(Tiny paper cakes by me)


Cảm hứng cho tháng 8 này có lẽ sẽ là màu nước, thức ăn, Sheila :D, painting, painting & more painting.
Trong lúc chưa làm được bánh thật để ăn thì ngồi lọ mọ làm bánh mô hình để ngắm trước :D Một ngày nào đó gần đây nhất định sẽ ráng mua được hết mấy đồ trong nhà bếp để thử nghiệm tất cả những gì đã đọc và xem bấy lâu :-P . Mò sang blog của bạn Trang thấy thích ghê ^^ vui vui khi thấy bạn ấy nói là hình mình chụp tạo cảm hứng phần nào cho hình của bạn ấy. Blog của bạn Trang http://savourydays.wordpress.com/

Cuối tháng 8 này bộ lịch cho Sheila sẽ được hoàn thành, mong là mọi người sẽ thích ( và mua :D)



PS: Mình chúa ghét người nào mình không thích ma` vào đọc blog mình rồi nói là mình không được nói những điều trong suy nghĩ mình lên blog. dzô dziên!haiz..Lo mà làm ăn có đạo đức chút đi, gieo gì gặt nấy thôi..

4 comments:

Anonymous said...

hi chị,
ủng hộ chị ^^ mong sớm đc thấy bộ lịch của chị :)

hổng phải mình chị Trang thấy vậy đâu, mà e cũng thấy vậy. Chị là nguồi cảm hứng rất pure, tender và passionate với e!

phần ps của chị so cool! (mong ng nào đó đọc đc ;D)

e lại rất ngưỡng mộ chị vì chị viết đc những suy nghĩ của mình ra, lại rất tự nhiên nên cho dù chưa đc ngồi nói chuyện với chị buổi nào nhưng e vẫn rất quý chị!

kệ mấy ng đó đi chị ^.<

nice day chị!

Anonymous said...

Chờ hình food của mày nha ;;) mà mày định mua những đồ bếp gì thế? tại vì thật ra tao nghĩ không cần quá nhiều đồ làm bếp đâu, có nhiều món đơn giản mà, miễn là mình tự tay nấu là đã đặc biệt rùi ;)

FOLO13 said...

EH...CÁI DÒNG PS NHỎ NHỎ Ở DƯỚI DÀNH CHO ĐỨA NÀO ĐÓ... NÓI ĐI TAO TÌM NÓ UÝNH CHO MẤY CÁI ĐỂ NÓ BỚT HÂM ĐI :))

huong hoang said...

@ My Phuong: thanks em nhe, chi cung dang run vu lam calendar day:D
@Trang: t chang biet cu the fai co nhung cai j nhung ma t thay neu muon nuong banh thi fai co lo nuong :-P, muon muon whip tru'ng or cream thi fai dung` ma'y, chu tay tao nhu cai cang ga`. Dai loai so so may cai nhu vay, tai bep tao chua co j ngoai bat dia noi nie^u nen con thieu nhie`u :D
@Ha`i: lon xon nha ban gia` B-)