Dec 21, 2009

London


Vậy là một giấc mơ từ lâu đã và đang được thực hiện. Tới London trong tâm trạng phấn khích, hăm hở và mong chờ.. Nhưng rồi những khó khăn kéo tới, chỉ có thể mô tả sơ sơ cho người ở nhà biết vậy còn tự mình phải giải quyết hết. Lúc nay ngồi ăn cơm và nghĩ nếu trên đời chỉ có một mình, vui một mình mà buồn cũng một mình thì sống sao đây, ứa nước mắt...
Mưa và tuyết cứ rơi ngày càng dày và nhiều. Trời lạnh, đôi bàn tay lạnh.. Hàng ngày đi đi về về căn phòng thuê một mình, kéo theo chiếc vali nhỏ và thấy rằng mình quá nhỏ bé.. Một chấm nhỏ ở mảnh đất xa lạ này. Mùa đông còn kéo dài thêm 2 tới 3 tháng nữa.. Mũi mình không thở được tốt nếu trời cứ quá lạnh thế này.. Hôm trước thấy mùi tanh tanh trong mũi, thử lấy miếng khăn giấy thấm vào thì thấy có chút máu rỉ ra.. London rất đẹp, khi tuyết rơi cũng như khi hửng nắng đều có vẻ đẹp khác nhau. Nếu như không vì quá cô đơn thì mình đã có đủ mạnh mẽ để thưởng thức toàn bộ vẻ đẹp này mà không chút vướng bận..

Hy vọng ngày mai trời lại hửng chút nắng nhạt...

6 comments:

Anonymous said...

Chị giữ sức khỏe nhé !

AMETHYST ARCHITECTS said...

em oi, em can than nha.......anh that su muon o ben em lam. Anh nho em rat nhieu

AMETHYST ARCHITECTS said...

em oi, giang sinh vui nha, anh nho em lam cung ah, toi nay anh goi cung nha, toi qua mang bi cat anh ko goi duoc toi cung.
em jiu suc khoe nha cung

Vo Tien said...

Hương hãy sống khỏe ở cái đất xa lạ ấy nhé

sorbus said...

Dù lạnh thế nào, hãy giữ vững ngọn lửa đam mê Hương nhé!

sorbus said...

Ah quên. Bói nè.